Ad Code

ออกจากกลุ่ม facebook อย่างไร ?? ง่ายมาก และไม่มีใครสามารถแอดเราไปในกลุ่มเดิมได้อีก!! [for PC]


หลากครั้งหลายครา...ที่เราอ่านหรือเห็นฟีดข่าว หรือแม้แต่การแจ้งเตือนที่ไม่ควรจะเป็น นั่นก็คือ...มีบางคน แอดเราเข้าไปในกลุ่มขายสินค้า หรือกลุ่มบางอย่างที่เราไม่ต้องการหรือไม่อยากจะเข้า!!

....แน่นอน แม้แต่ผมเองก็อยากออกจากกลุ่มนั้นทันทีแล้วทำไง? ทำอย่างไรถึงจะไม่มีใครแอดเรากลับมาเข้ากลุ่ม ๆนั้น ๆอีก (กลุ่มที่เราไม่อยากเข้านะ)

แนะนำสำหรับ (เครื่องพีซี หรือคอมฯตั้งโต๊ะนะครับ)
- อันดับแรก เปิดกลุ่มที่เราไม่ต้องการขึ้นมาโดยไปที่ แท็บด้านขวามือ คลิ๊กคำว่าเพิ่ม > หากลุ่มที่เราไม่     ต้องการ
- อับดับต่อมา คลิ๊กที่คำว่า "เข้าร่วม"(1.) และจะมีแท็บเลื่อนลงมาให้คลิ๊กที่คำว่า "ออกจากกลุ่ม" (2.๗ ดังภาพ

- อันดับสาม อันดับสุดท้าย จะมีป๊อบอับขึ้นมา แจ้งเตือนท่านว่า "คุณต้องการออกจากกลุ่ม.....ใช่หรือไม่      คุณยังรายงานปัญหากลุ่มนี้ได้อีกด้วย" เพื่อไม่ให้คนอื่น ๆหรือเพื่อน ๆเราเพิ่มเราเข้ากลุ่่มนี้ได้อีก    
   ให้ต๊กเครื่องหมายถูกตรง หมายเลข 1 ดังภาพ แล้วค่อย คลิ๊ก "ออกจากกลุ่ม" ถือว่าเสร็จสิ้น


เพียงเท่านี้ก็ไม่มีใครเพิ่มเราไปในกลุ่มดังกล่าวได้อีกต่อไป อย่าลืม!!นะครับว่า ติ๊กเครืองหมายถูกตรงหัวข้อที่ 1 ที่ได้บอกว่า "ป้องกันไม่ให้สมาชิกคนอื่นเพิ่มคุณกลับเข้ากลุ่มนี้อีก"  


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น