Ad Code

ที่พักไม่แพงติดถนนสุขุมวิท - Sleep with me Hotel

มองหาที่พักสะดวก ใกล้ BTS ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้าในย่านพระโขนง กับห้องพักที่หลากหลายราคาไม่แพงเหมาะสำหรับผู้ที่หาที่พักเพื่อมาติดต่องานหรือพักชั่วคราวในกรุงเทพมหานคร

สำหรับในย่านนี้โรงแรมหลาย ๆ โรงแรมก็มีราคาห้องพักที่หลากหลาย ตามด้วยบริการมาตรฐานต่าง ๆ แต่หากต้องการห้องพักสำหรับพักชั่วคราวราคาไม่แพงในย่านพระโขนงแนะนำห้องพักที่ Sleep with me เลยครับ

โรงแรมตั้งอยู่ในซอย 44/2  ห่างจาก BTS พระโขนงเพียง 150 เมตร เดินเพียง 5 นาที เท่านั้น หรือต้องการออกจากห้องพักไปห้างสรรพสินค้า ก็สามารถเดินไปได้เพียง 10 นาทีเท่านั้น 

ห้องพักที่นี่มีทั้งแบบแชร์ห้องน้ำ ห้องพักแบบส่วนตัวที่มีห้องน้ำในตัว ไปจนถึงห้องสำหรับครอบครัว ซึ่งราคาเริ่มต้นเพียง 600 + + เท่านั้น ไม่แพงเลยสำหรับห้องพักในใจกลางเมืองแบบนี้ 

สำหรับห้องที่ผมเลือกพักเป็นห้อง Standard Double Room ภายในห้องสะอาด มีน้ำดื่มให้ 2 ขวด รับจากที่เค้าเตอร์ตอน Check in เข้าพัก

ในห้องพักมีตู้เย็น แก้วน้ำ กาต้มน้ำร้อนไฟฟ้า ทีวีพร้อมระบบสัญญาณดาวเทียมมีหลายช่องให้ดูเยอะมาก มีโต๊ะทำงาน ผ้าขนหนู และปลั๊กไฟที่สามารถเสียบชาร์จอุปกรณ์มือถือ หรือคอมพิวเตอร์ และช่องเสียบยูเอสบีอีกด้วย

ภายในห้องน้ำสะอาดโทนสีขาว มีผ้าม่านกั้นระหว่างที่อาบน้ำ และสุขภัณฑ์ เจลอาบน้ำ และแชมพูมีบริการพร้อม สำหรับที่นี่ถือว่าสะดวกทีสุดเลย 

ข้อมูลเพิ่มเติม
เวลา Check in 14.00 น.
เวลา Check out 09.00 - 12.00 น.
มีค่ามัดจำกุญแจ 500 บาท รับคืนในวันเดินทางออก
มีบริการฟรีไวไฟ -  Free Wi Fi Available 

รูปภาพด้านล่างครับ






แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น